Trang chủ » Kai Williamson – Nhà Thiết kế Nội thất Bạn Cần Biết

Kai Williamson – Nhà Thiết kế Nội thất Bạn Cần Biết

by Ban Ghe Cafe
nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Kai

Kai Williamson là chủ sở hữu của Studio 7 Design Group đặt tại Atlanta, một công ty thiết kế nội thất, kiến trúc và thiết kế toàn nữ và do người da đen sở hữu. Hành trình lãnh đạo và khởi nghiệp của Kai bắt đầu từ khi cô 23 tuổi, khi cô trở thành người đứng đầu của Dịch vụ Nâng cao Tuổi trẻ (YES) tại Atlanta, Georgia. Bằng sự cam kết của mình đối với cộng đồng, Kai đã hỗ trợ hành trình của thanh thiếu niên bị ngừng học ngoại trú tại thủ phủ Atlanta trong hơn một thập kỷ, bao gồm năm năm giữ chức Giám đốc điều hành của Youth Enhancement Services (YES), một tổ chức phi lợi nhuận về giáo dục thay thế. Trong vai trò đó, cô đã phát triển tổ chức và đội ngũ và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại YES. Năm 2014, Kai bắt đầu và mở rộng Studio 7 Design Group thành một công ty thiết kế nội thất toàn diện. Phương pháp thiết kế đổi mới của cô đã cho phép cô làm việc với khách hàng có tiếng, bao gồm thiết kế và cải tạo văn phòng Hartbeat LA của Kevin Hart. Năm 2022, công việc thiết kế nổi tiếng của Kai đã giúp cô giành một vị trí trên chương trình “Luxe for Less” của HGTV. Kể từ khi thành lập Studio 7, Kai đã xây dựng một đội ngũ sáng tạo mạnh mẽ và tăng doanh thu mỗi năm một cách đáng kể, thu nhập từ năm 2019-2023 khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đô la.

Kai trả lời các câu hỏi về sự nghiệp của mình, cái nhìn sâu sắc vào ngành thiết kế và nhiều hơn nữa. Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa để rõ ràng và ngắn gọn.

Stephanie Tharpe: Hãy cho tôi biết một chút về quá trình học của bạn.

Kai Williamson: Tôi sinh ra ở Oakland, California, và lớn lên ở Atlanta, Georgia. Tinh thần của tôi cảm thấy một cách bằng lòng và biết ơn về nguồn cảm hứng mỗi thành phố đã mang lại cho tôi trong những năm hình thành của mình. Tôi không phải là một người sáng tạo rõ ràng, vì tôi không phải là một thiên tài âm nhạc hoặc nghệ sĩ. Tuy nhiên, tôi luôn cam kết khám phá và học hỏi. Đến năm 20 tuổi, tôi đã có bằng cử nhân và thạc sĩ từ Viện Công nghệ Georgia.

Sau khi hoàn thành đại học, tôi chuyển đến New York để đắm chìm vào văn hóa thời trang và thiết kế. Ngay khi tôi đang tìm đường của mình trong chương mới này, tôi được gọi về Atlanta. Người mẹ độc thân đã nuôi dưỡng tôi tin vào vĩ đại của bản thân đã được chẩn đoán mắc bệnh mãn tính và cần có một người để làm lãnh đạo tạm thời cho cơ quan phi lợi nhuận của bà. Công việc trong suốt 24 năm qua đã giúp hàng trăm thanh thiếu niên đã mất kết nối với hệ thống trường công. Cơ hội bất ngờ này và thời gian không thể tránh khỏi đã buộc tôi phải học cách điều hành và mở rộng một doanh nghiệp trong khi rủi ro rất cao. Tôi đã phục vụ cộng đồng của mình, tạo ra một ảnh hưởng thực sự ở cấp địa phương. Tôi đã có thể tạo ra sự khác biệt.

Khi sức khỏe của mẹ tôi được cải thiện, tôi đã có ba công việc Giám đốc điều hành từ các cơ quan phi lợi nhuận khác và Thành phố Atlanta. Tôi từ chối tất cả một cách lịch sự, đi đến Bali và trở về sẵn sàng cam kết với mục đích của mình. Kai Williamson: Quay trở lại những ngày trung học của tôi tại cửa hàng sách lật qua các tạp chí thời trang, tôi luôn có mong muốn không ngừng nghỉ để quan sát cách bố trí. Nghệ thuật tạo ra sự kết hợp là một quá trình mà tôi cảm thấy tự tin. Đam mê của tôi bắt đầu từ tình yêu với thời trang và phát triển thành một sự hấp dẫn với sức mạnh biến hình của thiết kế nội thất và kiến trúc.

Năm 2014, công ty của tôi được khởi đầu lần đầu tiên như một công ty tư vấn hình ảnh dưới cái tên thân mật Kaistyled. Sau khi một khách hàng yêu cầu tôi mở rộng dịch vụ tư vấn hình ảnh thành dịch vụ trang trí nội thất, tôi bắt đầu nghiên cứu cách tăng cường kỹ năng kỹ thuật của mình để trở thành một nhà thiết kế. Năm 2016, sau một vài năm nghiên cứu sách kiến trúc và đi theo những người xây dựng và kiến trúc sư kỳ cựu, tôi đã đổi tên công ty thành Studio 7 – một công ty thiết kế nội thất toàn diện. Studio là nơi để sáng tạo, và 7 là số của sự hoàn thiện thần thánh và ngày tôi sinh ra! Đó, bạn có Studio 7 Design Group.

Xem thêm: Kai Williamson – Nhà Thiết kế Nội thất Bạn Cần Biết

Stephanie Tharpe: Bạn sở hữu và điều hành Studio 7 Design Group. Quá trình bắt đầu doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Kai Williamson: Phi tuyến. Tôi đã bắt đầu một doanh nghiệp trong một ngành mà tôi không được đào tạo chính thức, vì vậy sự học của tôi đã rất cao. Sự am hiểu chung về kinh doanh của tôi đã được củng cố trong thế giới quản lý phi lợi nhuận, nhưng thiết kế là một trò chơi hoàn toàn khác. Tất cả niềm tin và giải thưởng mà tôi đã đạt được trong một ngành công nghiệp có áp dụng thực tế hạn chế trong doanh nghiệp mới của tôi.

Trong những ngày đầu, tôi dành rất nhiều thời gian điều hướng các nhiệm vụ hành chính và rất lo lắng về việc mắc phải lỗi lầm. May mắn thay, sau năm đầu tiên, tôi đã có thêm một nhà thiết kế kinh nghiệm khác tham gia vào doanh nghiệp của mình. Người hướng dẫn và bạn của tôi, cố Larry Dingle, giới thiệu tôi với Sydney. Cô đã làm việc cho một số công ty thiết kế hàng đầu tại Atlanta và New York. Kinh nghiệm của cô thực sự quan trọng để kết nối khoảng cách trong sự không kinh nghiệm của riêng tôi như một nhà thiết kế mới.

Tôi chia sẻ về sự quan trọng của sự hợp tác của chúng tôi vì tôi muốn nhấn mạnh niềm tin của mình rằng việc thuê người tiếp theo trong một công ty boutique nên là một người có kỹ năng chứng minh để giúp công ty phát triển.

Stephanie Tharpe: Là một phụ nữ da đen trong ngành này, bạn đã gặp những thách thức gì khi xây dựng uy tín của mình?

Kai Williamson: Ngành công nghiệp kiến trúc và thiết kế nội thất được biết đến rộng rãi là một ngành công nghiệp dựa trên các tổ chức. Nó thường bỏ qua các nhà sáng tạo da đen và người tiêu dùng đang tìm kiếm một loạt các tài năng và cảm hứng mà đại diện cho ảnh hưởng và trải nghiệm của họ. Sự thiếu hiện diện này cuối cùng dẫn đến các trải nghiệm của khách hàng không kết nối và một thị trường chưa được khai thác, bao gồm những nhà sáng tạo đang ảnh hưởng đến ngành thiết kế một cách lớn lao.

Bạn có thể quan tâm:

Stephanie Tharpe: Bạn đã thiết kế cho một số ngôi sao lớn của Hollywood và các vận động viên lớn. Bạn đã xây dựng một danh sách khách hàng ấn tượng như vậy như thế nào? Làm thế nào các chuyên gia thiết kế mới vào nghề có thể làm điều tương tự?

Kai Williamson: Sứ mệnh của tôi là đáp ứng nhu cầu thiết kế của một đội ngũ đa dạng và tạo ra một cộng đồng mới thông qua thiết kế – tạo ra một không gian mà khách hàng cảm thấy họ có một người bảo vệ trong hành trình thiết kế của họ.

Lời khuyên của tôi để xây dựng một danh sách khách hàng đa dạng và mạnh mẽ sẽ là dành thời gian để lắng nghe nguồn cảm hứng và giá trị của những người bạn gặp. Tôi hiếm khi nói với mọi người về công việc của mình, vì tôi thích tìm hiểu nhiều về một ai đó mà không “nói chuyện cửa hàng” hoặc để nghề nghiệp của tôi hướng dẫn cuộc trò chuyện. Trong các cuộc trò chuyện tự nhiên, bạn thường biết liệu tài năng của bạn có thể là một tài sản đối với người bạn đang nói chuyện hoặc đối với một ai đó trong hệ sinh thái của họ. Đối với người nổi tiếng, hãy nhớ rằng các đội ngũ chuyên nghiệp rất có khả năng hỗ trợ ma trận quyết định phức tạp của họ. Nếu bạn có thể kết nối với những người ra quyết định và không tiếp cận dịch vụ của bạn để chia sẻ hành trình của mình như một người sáng tạo có khả năng, các khả năng khách hàng của bạn sẽ mở rộng.

Stephanie Tharpe: Làm thế nào để phát triển phong cách cá nhân?

Kai Williamson: Bạn là phép màu của riêng bạn! Quan trọng là tôn trọng những lựa chọn thúc đẩy bản thân tự tin và sáng tạo nhất của bạn. Để khám phá phong cách cá nhân của mình, bạn phải chấp nhận rủi ro. Bạn là người chủ trì của mỗi ngày!

Stephanie Tharpe: Bạn đã là một nhà thiết kế cho chương trình “Luxe For Less” trên HGTV. Trải nghiệm đó như thế nào đối với bạn? Bạn đã học được gì về bản thân thông qua phương tiện mới này?

Kai Williamson: Đối với tôi, quay một chương trình truyền hình tập trung vào thiết kế là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về cách các ý tưởng cải tạo được định dạng để trở nên dễ tiếp cận hơn. Thiết kế cho truyền hình yêu cầu một mức độ chính xác nhất định, vì tất cả các khả năng phải phù hợp với ngân sách và thời gian sản xuất. Thách thức lớn nhất đối với tôi là phải cân bằng yêu cầu của lịch quay phim cùng với lịch trình rất căng thẳng của tôi đã đóng vai trò là Giám đốc điều hành của Studio 7.

Nhìn chung, trải nghiệm cho phép tôi phát triển và khám phá trên một nền tảng cho phép mọi người thấy qua các hậu trường của hành trình thiết kế cho việc cải tạo nhà cửa. Tôi may mắn được làm người mới vào lần đầu tiên với bạn bè thực sự trong vai trò diễn viên. Thực sự, phần tốt nhất của trải nghiệm là có thể mang lại thiết kế nâng cao cho những gia đình dễ thương như vậy.

Stephanie Tharpe: Di sản của bạn sẽ là gì?

Kai Williamson: Vượt ra ngoài không gian hữu hình được tạo ra bởi Studio 7, tôi muốn thúc đẩy câu chuyện chân thực về khởi nghiệp trong khi cải thiện thế giới qua góc nhìn về thẩm mỹ.

You may also like

1 comment

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00