Trang chủ » Bàn Ghế Mây Sân Vườn Tốt Nhất 2020

Bàn Ghế Mây Sân Vườn Tốt Nhất 2020

by goldadmin

Bàn Ghế Mây Sân Vườn Tốt Nhất 2020

Lựa Chọn các mẫu bàn ghế mây ngoài trời đẹp không thể cưỡng lại cho một ốc đảo ngoài trời vượt thời gian. Bộ sưu tập các sản phẩm từ các nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới trong năm 2020.

Không có gì báo trước sự xuất hiện của mùa hè giống như sự xuất hiện trở lại của đồ nội thất mây sành điệu trên sân thượng và trong các khu vườn trên toàn thế giới, nơi những người giàu có và thông thái tận hưởng không gian riêng của mình.


Nhưng cổ điển vượt thời gian này đã có một sự lột xác hiện đại, và bây giờ có rất nhiều thiết kế cập nhật, đương đại.

Đã qua rồi cái thời bị giới hạn trong một màu nâu sẫm trong các kiểu trang điểm nặng nề, rườm rà. Ở vị trí của họ? Các mẫu trang nhã được sắp xếp hợp lý với nhiều màu sắc, từ màu trung tính theo phong cách Scandi, màu xám (nghĩ là màu xám và màu trắng đã tẩy trắng) đến màu nổi bật phù hợp với Club Tropicana.

Đồ nội thất sân vườn bằng mây tốt nhất thực sự thường là vật liệu có hiệu ứng mây tổng hợp, cho phép nó chống lại thời tiết với khả năng chống tia cực tím và làm khô nhanh, kết thúc bằng vòi hoa sen thông minh. Luôn luôn là một ý tưởng hay để che phủ hoặc cất giữ đồ đạc ngoài trời của bạn khi không sử dụng, nhưng mây là một lựa chọn tuyệt vời nếu trước đây bạn thấy mình để nó tự chống chọi quanh năm (tất cả chúng ta đã ở đó).

Cho dù bạn đang muốn ngắm sao biển trên chiếc giường ban ngày quá khổ, sang trọng của riêng mình, tụ tập quanh các trò chơi trên bàn và bữa tối gia đình ngoài trời tại bộ bàn ăn bằng mây sang trọng, ngủ, ăn, đọc, lặp lại trên bộ ghế dài và bộ ghế sofa, hay đơn giản là đọc giấy tờ trên một băng ghế trong vườn mát mẻ, bạn đang ở đúng nơi.

Chúng tôi đã chọn ra những món đồ nội thất sân vườn bằng mây tốt nhất dưới đây để bạn có thể tận dụng tối đa không gian ngoài trời của mình theo phong cách. Đã đến lúc thả mình đến miền Nam nước Pháp mà không cần rời khỏi nhà riêng của mình… Chỉ cần thêm một vòng bi sắt và / hoặc đánh má hồng vùng Provencal tốt và bạn thực sự đang sống theo cách sống trên mây.

Tìm kiếm một nhà cung cấp? Kiểm tra việc bán đồ nội thất sân vườn tốt nhất đang diễn ra ngay bây giờ.

Bộ bàn ăn 4 ghế mây Cusco - Argos Home

Giữ quan tâm đến ngân sách? Bộ bàn ăn sân vườn bằng mây này sẽ khó đánh bại đối với những người sang trọng giá cả phải chăng. Bộ sản phẩm không chỉ đi kèm dù che nắng (vâng, thực sự), nó còn tự hào có bốn ghế ăn và một bàn phủ kính kiểu dáng đẹp cho những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ và tuyệt vời. Một món hời với những chiếc túi phong cách.

Ghế thư giãn đôi, Ghế Tắm Nắng

Chào giường ngày của những giấc mơ. Nó không chỉ trông rất thời trang, nó còn siêu linh hoạt với mỗi đầu ngả ra phía sau, có nghĩa là, nếu bạn đang chia sẻ, bạn có thể quay mặt về cùng một hướng hoặc đối diện nhau để có một cái vuốt cằm thực sự tốt. Nhưng chúng tôi chọn để có tất cả cho riêng mình. Được đặt theo tên một trong những câu lạc bộ bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, Fontelina sẽ tạo thêm nét quyến rũ của Địa Trung Hải cho khu vườn hoặc hồ bơi trên sân thượng của bạn (thật may mắn cho bạn).

Ghế Sân Vườn Mây Đen

Tạo phong cách cho sân trong hoặc sân thượng của bạn với chiếc ghế dài làm vườn bằng mây đen kiểu dáng đẹp này – món cá rô hoàn hảo cho mọi thứ, từ lướt qua tạp chí và ngắm nắng đến giờ giải lao và thưởng thức cà phê. Chiếc đệm êm ái làm tăng thêm yếu tố sang trọng – chỉ cần thêm một tấm chăn để thưởng thức đồ uống buổi tối ấm cúng trên boong.

Bộ sofa sảnh theo phong cách Ballito

Đầu tư vào một bộ salon mây xa hoa để làm nơi tụ họp gia đình tao nhã hoặc nơi để tĩnh tâm và suy ngẫm. Khung màu đen công nghiệp tạo thêm nét hiện đại cho các đường nét mềm mại của bộ sản phẩm mang phong cách giữa thế kỷ này, tạo nên vẻ ngoài cổ điển hiện đại hoàn hảo. Bộ gồm một ghế sofa, hai ghế và một bàn có mặt kính.

Bộ Bàn Ghế Sofa Góc Vườn Mini 6 chỗ Thiết Kế Kettler Palma

Bạn Cần một bộ có thể phục vụ bữa tối cũng như thời gian thư giãn? Đây là sự kết hợp hoàn hảo. Ghế sofa góc có thể được sử dụng như một nơi ấm cúng để đọc Kindle của bạn và, vào bữa sáng muộn, bữa trưa hoặc bữa tối, chỉ cần thêm ghế hình khối và bàn cho một địa điểm ăn uống làm sẵn. Lý tưởng cho bữa ăn gia đình trong suốt mùa hè và các bữa tiệc sau đại dịch. Toàn bộ điều này là chống chịu thời tiết và thích hợp để ở ngoài trời quanh năm, mặc dù chúng tôi luôn khuyên bạn nên che đồ đạc trong vườn của bạn. Bảng hiệu ứng ván cũng được lau chùi sạch sẽ và ít bảo trì… Chỉ là chúng tôi thích nó như thế nào.

Bàn ghế ban công, bàn ghế mini phong cách Tara, bộ hai ghế

Tìm kiếm một bộ quán rượu tiết kiệm không gian cho một ban công nhỏ gọn hoặc một sân trong nhỏ nhưng được thiết kế hoàn hảo? Bộ mây phong cách này từ Habitat là một bộ đôi ghế bền và bảnh bao và một chiếc bàn phụ phù hợp cho những người yêu thích sự yêu thích và ưa thích ngoài trời. Thêm một tấm thảm bên dưới và một số đèn lồng mộc mạc cho một nơi ẩn náu ngoài trời xung quanh.

Bộ góc 4 món Athens gồm bàn và ghế dài


Chúng tôi yêu thích tính linh hoạt của bộ ghế sofa mây màu xám này - ghế sofa ba chỗ ngồi có thể được kết hợp với ghế đơn và ghế đôn để tạo ra một góc ấm cúng, hoặc được sử dụng riêng biệt cho các cấu hình khác nhau. Kết hợp khung hiệu ứng mây trắng và đệm màu xám trung sang trọng cũng như mạnh mẽ và tạo nên phong cách truyền thống đương đại. Chiếc bàn có mặt trên bằng kính kiểu dáng đẹp đủ rộng cho bữa trưa nhẹ cũng như những món đồ nướng và đồ nướng. Chỉ cần thêm thực vật và đệm màu nổi để có một ốc đảo ngoài trời thực sự.

Ghế đẩu và ghế trong vườn phong cách Aurora


Hãy khơi dậy những rung cảm Scandi-sang trọng đó với bộ kết hợp ghế dài thư giãn và ghế tựa được tẩy trắng này. Được chế tác bằng khung gỗ keo chịu được thời tiết khắc nghiệt và mặt trên bằng mía lau tự nhiên, nó cũng có đệm màu xám để tăng thêm yếu tố thoải mái. Nâng tầm phong cách khu vườn của bạn với sự sang trọng tinh tế, mát mẻ - bạn sẽ không hối tiếc.

Bộ bàn ăn tròn 4 ghế Phong Cách Swara garden

Phục vụ một số hình thức đẹp nghiêm túc (cũng như đồ ăn của bạn), bộ bàn ghế tròn mây tự nhiên sang trọng này là thần thánh. Mang đến nét thẩm mỹ bohemian hiện đại, kiểu dáng đẹp nhưng ấm áp, hữu cơ nhưng công nghiệp và, hãy đối mặt với nó, một chút nước súc miệng. Thêm cây tuyên bố và cây cọ để hoàn thiện theo phong cách California mát mẻ.

Ghế treo, ghế xích đu, ghế tổ chim Castello

Loanh quanh suốt mùa hè trên chiếc ghế xích đu sang trọng và hợp xu hướng này - chúng ta có thể nghĩ đến những nơi tồi tệ hơn để đi xa hàng giờ. Được làm thủ công bằng đan lát bền và khung chống gỉ, bạn có thể vui vẻ tung tăng vào mùa hè trong nhiều năm tới. Vượt qua hoa hồng…

Bộ bàn ghế sofa mây gỗ keo 4 chỗ VonHaus

Gỗ keo và mây chịu thời tiết kết hợp với nhau để tạo nên bộ bàn ghế mây sân vườn lý tưởng quanh năm bao gồm một ghế sofa hai chỗ ngồi màu xám cao cấp, hai ghế bành và đệm dễ lau chùi. Tập hợp lại, lấy một ly và trò chuyện.

Bộ ghế sofa Harting

Gia đình lớn? Khu vườn lớn? Người tổ chức tiệc lớn? Bộ sofa sân vườn bằng mây này được làm ra để dành cho bạn. Vải dệt màu nâu và đệm than tạo ra sự mát mẻ giữa cổ điển kết hợp hiện đại, vượt thời gian nhưng hiện đại. Bộ sản phẩm bao gồm một ghế sofa ba chỗ ngồi, hai ghế bành và một bàn cà phê mặt kính, và mỗi phần đều cực kỳ bền, chống thời tiết, tia cực tím và chống nấm mốc. Hãy sẵn sàng cho các đêm trò chơi và nhiều buổi họp mặt gia đình…

Bộ sofa Heyshott

Hãy tận hưởng không gian thư giãn sang trọng với bộ bàn ghế sân vườn bằng mây cao cấp này, được chế tác với những chỗ ngồi sâu hơn để có thêm không gian ngồi thư giãn và thoải mái. Vải dệt màu nâu mềm mại và đệm vải lanh màu đá là hoàn hảo cho xu hướng hữu cơ, tự nhiên và khung kim loại màu xám tạo thêm một chút góc cạnh cho thẩm mỹ tổng thể

Vỏ trứng sofa, tổ chim phong cách Bali 

Cho dù bạn đang làm việc tại nhà hay làm việc chăm chỉ trong vườn, chiếc ghế sofa thời thượng này sẽ trở thành một chiếc kén ấm cúng tuyệt đẹp để thư giãn sau đó. Tán đan bằng mây tự nhiên được kết hợp với đệm dày, êm ái cho một chiếc ghế sofa xa hoa mà không có mức giá quá đắt. Kết hợp với chăn màu nóng và đèn lồng để tạo ra xu hướng nhiệt đới mềm mại. Aaaand thư giãn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hình bầu dục Garda có xô đá

Hãy thưởng thức cảm giác Riviera của Pháp thực sự với bộ bàn ăn bằng mây truyền thống và cực kỳ sang trọng này với tông màu xám hiện đại. Những chiếc ghế đệm êm ái có lớp vải chống tia cực tím và nhanh khô để những cơn mưa rào mùa hè qua đi, và khung mây nhôm và PU cũng chịu được thời tiết cũng như đầy quyến rũ mộc mạc. Tìm kiếm các mẫu bàn ghế ăn ngoài trời mới nhất?

Ghế dài trong vườn Jambi

Đi xuống loco ở … giữa khu vườn của riêng bạn! Nhưng có thể là Acapulco với chiếc ghế dài kỳ lạ này gợi lên hình ảnh về những điểm đến sôi động, đầy sức sống và văn hóa của những chiếc xe trượt tuyết xanh, phủ đầy cọ. Bạn cũng có thể mua riêng một chiếc ghế phù hợp và ghế tắm nắng để tạo ra hiệu ứng Club Tropicana đầy đủ.

Ghế ban công sân vườn phong cách Arizona

Một bộ bàn ghế nhâm nhi rượu sân vườn bằng mây thực sự trang nhã, chúng tôi thích cách những chiếc ghế tựa lưng cao tăng thêm yếu tố quyến rũ và kịch tính. Cực kỳ thoải mái và cực kỳ phong cách, set đồ sang trọng này trông đắt hơn rất nhiều so với thực tế.

San Remo - Giường phơi nắng có mái che

Cuối cùng trong việc thư giãn sang trọng, thiết bị đa năng này có thể được biến từ một chiếc ghế sofa thoải mái thành một chiếc giường ban ngày xa hoa, rực rỡ. Hai bệ để chân riêng biệt có thể được thêm vào để mở rộng khả năng thư giãn và tạo ra một chiếc giường tròn ban ngày hoàn hảo để thư giãn một mình hoặc chia sẻ với bạn đời hoặc con cái của bạn (nếu bạn cảm thấy thực sự hào phóng). Ngoài ra còn có một tán che nắng tích hợp sẵn để bảo vệ bạn khỏi các tia sáng… chúng tôi đã gục đầu xuống gót chân – thẳng vào giữa bộ bàn ghế sân vườn bằng mây sang trọng này.

Tổng Kết

Để mang lại hiệu quả tuyệt đối cho số tiền của bạn, cần lựa chọn những mẫu phù hợp với không gian. Một bộ bàn ghế sân vườn đắt tiền chưa hẳn đã tốt, màu sắc và kích thước là điều rất cần chú ý khi mua 1 bộ bàn ghế sân vườn.

Đánh giá sản phẩm của banghecafe.edu.vn là lời khuyên độc lập, không thiên vị mà bạn có thể tin tưởng. Trong một số trường hợp, chúng tôi kiếm được doanh thu nếu bạn nhấp vào liên kết và mua sản phẩm, nhưng chúng tôi không bao giờ cho phép điều này làm sai lệch phạm vi bảo hiểm của chúng tôi. Các đánh giá được tổng hợp thông qua sự kết hợp giữa ý kiến chuyên gia và thử nghiệm thực tế.

You may also like

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00