Trang chủ » Expormim Giới Thiệu Một Mẫu Thảm Ngoài Trời và Hai Mẫu Ghế Tại Hội Chợ Sản Phẩm Từ VDF

Expormim Giới Thiệu Một Mẫu Thảm Ngoài Trời và Hai Mẫu Ghế Tại Hội Chợ Sản Phẩm Từ VDF

by goldadmin

Hội chợ sản phẩm VDF đang trưng bày ba sản phẩm nội thất và đồ gia dụng của thương hiệu Expormim của Tây Ban Nha , có thể được sử dụng bên trong hoặc bên ngoài.

Điều này bao gồm hai chiếc ghế lưng cong được gọi là Blum và Petale cũng như tấm thảm Liên kết , được dệt với nhau từ các sợi dây khác nhau .

Mặc dù các mảnh được làm bằng vật liệu bền, chịu được thời tiết để phù hợp với việc sử dụng ngoài trời, nhưng chúng được thiết kế để bắt chước sự thoải mái và thông tin thiết kế của các đối tác trong nhà để có thể dễ dàng di chuyển giữa hai không gian.

Hiện tại, bộ ba “tính mới ngoài trời” của Expormim đang được trưng bày tại Lễ hội thiết kế ảo Dezeen như một phần của hội chợ sản phẩm, mang đến cho các nhà thiết kế và thương hiệu một nền tảng giá cả phải chăng để ra mắt sản phẩm mới.

 

Tấm thảm liên kết được làm từ các đoạn dây polypropyle

Ghế Petale có phần tựa lưng hình cánh hoa nên mặc dù được làm từ thép không gỉ nhưng thiết kế dễ dàng phù hợp với dáng người sử dụng.

Được tạo ra cho Expormim bởi studio địa phương MUT Design , nó chỉ sử dụng hai chất liệu để gợi ra những gì mà thương hiệu mô tả là không khí “sự đơn giản có chủ ý”.

Cũng được sự lịch sự của MUT Design là tấm thảm Liên kết , hy vọng sẽ làm sống động không gian sàn ngoài trời nổi tiếng chưa được phục vụ.

Phần hoàn toàn được tạo thành từ các sợi dây polypropylene bền, được đan lại với nhau thành một bề mặt có đường vân mang lại sự thú vị cả về thị giác và xúc giác.

Vì sự đóng góp của mình, nhà thiết kế Manel Molina đã tạo ra một chiếc ghế ăn cổ điển sử dụng các vật liệu ngoài trời độc quyền.

Được gọi là Blum , ghế được làm từ nhôm được uốn CNC và hàn rô-bốt để tạo ra một cấu trúc vừa chắc chắn vừa tiện dụng.

Kết hợp lại, Expormim hy vọng ba sản phẩm này sẽ giúp “viết lại các quy tắc về đồ nội thất ngoài trời”, điều mà thương hiệu cho rằng đã bị nhiều người chê bai là xấu xí và khó chịu.

You may also like

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00