Trang chủ » 8 Lý Do Không Nên Tiêu Tiền Cho Những Điều Này, Theo Ý Kiến của Các Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất

8 Lý Do Không Nên Tiêu Tiền Cho Những Điều Này, Theo Ý Kiến của Các Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất

by Ban Ghe Cafe
kinh nghiem mua sam noi that

I. Đồ Nội Thất và Trang Trí Không Rẻ

Trong thời đại ngày nay, đồ nội thất và trang trí không phải là điều rẻ tiền, vì vậy việc cắt giảm chi phí là vô cùng quan trọng. Trong khi có những thứ đáng đầu tư như một chiếc đệm hoặc sofa, có nhiều mặt hàng cho ngôi nhà nơi việc chi tiêu ít hơn là một ý tưởng thông minh hơn trong dài hạn. Bạn sẵn lòng để tiết kiệm ngân sách của mình? Những thứ này là lãng phí tiền bạc tuyệt đối, theo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất mà chúng tôi đã nói chuyện.

II. Những Gì Nên Mua Từ Các Cửa Hàng Nội Thất Yêu Thích, Theo Ý Kiến của Các Chuyên Gia Thiết Kế

Thảm

Cảm giác như giá của một chiếc thảm ngày nay có thể ngang với một khoản thanh toán cho vay mua nhà. Tuy nhiên, Kate Dawson cho biết việc chi tiêu loại tiền mặt này là hoàn toàn không cần thiết. “Những chiếc thảm Persian cao cấp, thủ công, và cổ điển rất đẹp, nhưng chúng đi kèm với một giá cả rất cao. Tôi luôn giới thiệu với khách hàng của mình những chiếc thảm từ các cửa hàng trực tuyến như Wayfair, hoặc Rugs USA,” nói nhà thiết kế nội thất.

Rèm Cửa và Thanh

Trang trí cửa sổ theo yêu cầu có thể tốn hàng nghìn đô la, nhưng không có lý do tốt để phung phí ở đây. “Tại sao phải chi tiêu đó? Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời từ sản xuất hàng loạt cho các thanh rèm và bảng rèm như Anthropologie và Etsy,” Kate Dawson nói.

Nếu cửa sổ của bạn không phải là một kích thước sẵn có, bạn luôn có thể mua rèm lớn hơn và có chúng được chỉnh sửa tại thợ may địa phương của bạn với giá rẻ hơn nhiều so với chi phí của rèm cửa theo yêu cầu.

Gối Ném Thiết Kế

Kate Dawson cho biết gối ném thiết kế có thể có giá lên đến 250 đô la cho một chiếc gối duy nhất. “Tại sao phải chi tiêu đó khi bạn có thể mua được những chiếc gối đẹp, xa xỉ và sặc sỡ từ HomeGoods, HomeSense, hoặc TJ Maxx? Họ luôn có một loạt các mẫu và cấu trúc tuyệt vời, và họ có hàng hóa mới hàng ngày, điều này rất tốt cho bất kỳ ai muốn thay đổi chúng theo mùa,”

Tuy nhiên, nếu bạn phải lòng một thứ gì đó nằm ngoài ngân sách của mình, nhà thiết kế nội thất và ngôi sao của HGTV Shay Holland cho biết điều đó có thể không hoàn toàn nằm ngoài tầm với của bạn. “Nếu một loại vải cao cấp thực sự hấp dẫn bạn, nhiều nhà bán lẻ sẽ bán cho khách hàng theo mét hoặc bạn có thể tìm thấy một cái gì đó tương tự tại một cửa hàng vải. Tự may hoặc trả tiền cho một người bạn có máy may (hoặc ghé thăm thợ may địa phương của bạn!) để tạo ra cùng một vẻ ngoài tuỳ chỉnh với giá tiết kiệm hơn nhiều.”

Tạo Hình Nghệ Thuật Sản Xuất Loạt

Mọi người đều cần trang trí tường của họ, nhưng tạo hình nghệ thuật sản xuất loạt thường được định giá quá cao. Holland khuyên bạn nên lùng sục cửa hàng bán đồ cũ, các cửa hàng giảm giá và các triển lãm nghệ thuật cộng đồng để tìm những bức tượng phản ánh cá nhân hoặc tìm kiếm những bản in chất lượng cao trên các thị trường trực tuyến như Minted.

III. Đồ Trang Trí Theo Mùa

Nếu bạn không thể thưởng thức một thứ gì đó quanh năm—bạn có thực sự cần phải chi ra tiền cho nó không? Holland nói câu trả lời là không. “Một trong những khách hàng của tôi nói rằng Giáng sinh nên là ngoại lệ duy nhất khi mua đồ trang trí theo mùa. Nhưng ngay cả khi đó ai thực sự cần một ông già Noel kích thước thật với giá 2.000 đô la?” Cô thêm, “Tương tự như vậy với những quả bí ngô màu cam và tuần lộc được mạ vàng.”

Nhà thiết kế khuyến nghị nên mua đồ trang trí sau khi mùa bán hàng cho trang trí có thể sử dụng quanh năm—như một tấm khăn trải bàn mà thích hợp cho Giáng sinh, Ngày Độc lập, Valentine, hoặc bất kỳ dịp vui vẻ nào. “Tiết kiệm tiền cho một thứ gì đó tồn tại lâu hơn một dịp lễ.”

IV. Phần Cứng

Phần cứng cao cấp có thể làm đổ vỡ ngân sách cho việc làm mới nhà bếp hoặc phòng tắm. Nhưng bạn không cần phải phá sản với các núm và tay nắm đắt tiền khi các lựa chọn giá rẻ hơn cũng có thể làm việc tốt như vậy. Nhà thiết kế nội thất Samantha Gallacher của IG Workshop và Art+Loom giải thích bạn có thể dễ dàng cắt giảm chi phí ở phần cứng. “Có một số công ty tuyệt vời sản xuất núm và tay nắm với giá 40 đô la hoặc ít hơn, như San Diego Hardware Company, Rejuvenation và Plank Hardware.”

Nếu bạn thực sự có ngân sách eo hẹp, bạn có thể mua bộ phần cứng đa nhiệm trên Amazon với giá cực kỳ hợp lý.

Đèn Gắn Tường

Ánh sáng có thể rất đắt đỏ nhưng theo Deana Lenz của Deana Lenz Interiors, đèn gắn tường luôn có thể được tìm thấy với giá phải chăng. Cô nói, “Bạn không cần phải chi 500 đến 1.000 đô la cho đèn gắn tường. Bạn có thể tìm thấy những chiếc đèn gắn tường độc đáo và được điêu khắc từ 200 đến 250 đô la.” Lulu và Georgia là một trong những nơi ưa thích của cô để tìm kiếm những ưu đãi trong loại hình này.

Sách Bìa Cứng Trang Trí

Mặc dù những quyển sách bìa cứng có thể rất tốt cho việc lấp đầy kệ và trang trí, chúng có thể khá đắt tiền. “Nếu bạn đã chọn ra những cuốn sách bạn thích, thì việc đặt hàng các phiên bản đã qua sử dụng vẫn có thể được mua trên Amazon,” Gallacher giải thích. Bạn cũng có thể tìm thấy các quyển sách bìa cứng đã qua sử dụng tại các cuộc giảm giá, bán đồ cũ và các cửa hàng bán đồ cũ.

Tìm hiểu thêm 15 Món Đồ Nội Thất Ngoài Trời Hoàn Hảo Cho Không Gian Nhỏ Theo Chuyên Gia Thiết Kế

You may also like

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00