Trang chủ » Ô dù lệch tâm ngoài trời có thực sự tốt hơn không? Chúng tôi đã thử nghiệm thực tế, cùng tìm hiểu về sản phẩm này

Ô dù lệch tâm ngoài trời có thực sự tốt hơn không? Chúng tôi đã thử nghiệm thực tế, cùng tìm hiểu về sản phẩm này

Ô dù lệch tâm ngoài trời có tốt không?

by Ban Ghe Cafe

Đầu tiên, một chiếc ô dù lệch tâm là gì?

Một chiếc dù lệch tâm, đặc biệt là một chiếc có tay đỡ bên ngoài như phiên bản mà chúng tôi đã thử nghiệm từ hãng ô dù lệch tâm Mây Nhựa Hà Nội, có một cột hoặc vòm nằm ở phía bên hoặc có thể được điều chỉnh để tự do treo qua trung tâm bàn ngoài trời hoặc bàn ăn của bạn. Mặt khác, cột của chiếc dù thị trường nằm ngay giữa vòm dù, điều này có thể tạo ra một chướng ngại vật, tùy thuộc vào cách bạn bày trí ngoài trời của mình.

Làm thế nào để biết xem một chiếc dù lệch tâm có phù hợp với không gian của bạn?

Điều này phụ thuộc vào khả năng che nắng mà bạn muốn có, nhưng cũng phụ thuộc vào không gian ngoài trời và nội thất của bạn. Trong trường hợp của tôi – một khu vườn sau nhà tại ngoại thành Hà Nội có kích thước 4x4m – tôi muốn thay thế chiếc dù lệch tâm ngoài trời đang có, nó tạo ra đủ bóng mát cho bàn ăn của chúng tôi, nhưng không che chắn hết khỏi ánh nắng mặt trời.

Các vấn đề khác liên quan đến thiết kế mà tôi đang giải quyết là: tôi muốn có nhiều không gian sống, thư giãn và chơi đùa hơn (đặc biệt là với con gái 5 tuổi) ngoài trời. Kiểu dáng lệch tâm cho phép chúng tôi dễ dàng điều chỉnh lại nội thất để tạo không gian cho bể bơi nhỏ cho trẻ em hoặc chuyển lại bàn ăn mà không cần nhiều rắc rối.

Tôi cũng nghĩ rằng việc chọn loại dù này còn phụ thuộc vào mặt thẩm mỹ. Kiểu dáng lệch tâm có kích thước lớn và có khả năng chiếm nhiều diện tích, do cần thêm không gian cho chân đế và cột dựng. (Bạn cũng cần đủ không gian phù hợp để nghiêng nó.) Chúng tôi có một góc rõ ràng thích hợp cho thiết lập này, nhưng đây là điều bạn nên xem xét hoặc đo lường trước khi đầu tư vào một chiếc dù như thế này.

Trải nghiệm của tôi khi thử nghiệm chiếc dù lệch tâm từ Mây Nhựa Hà Nội

Việc thiết lập chiếc dù từ đó khá đơn giản, việc lấp đầy chân đế là phần tốn thời gian nhất. Tôi đã làm theo hướng dẫn trên YouTube. Phần này mất khoảng 20 phút, sau đó tôi làm theo hướng dẫn để lắp cột và siết ốc để giữ cho chiếc dù ở vị trí cố định. (Tham khảo, có một số thời điểm cần một cặp tay phụ và một chút sức mạnh – chủ yếu là khi nâng chiếc dù và định vị nó đúng chính xác.).

Một khi đã đặt vào vị trí, tôi thấy kiểu dáng này của dù lệch tâm rất dễ sử dụng. Tay cầm được thiết kế tiện dụng giúp dễ dàng khóa vị trí của dù và tay quay mở và đóng dù xoay mượt mà – không cần nhiều cố gắng. (Hộp còn bao gồm một nhãn dán chỉ hướng mở và đóng dù, điều này đơn giản nhưng hữu ích.)

Một số tính năng khác đáng chú ý: Dải Velcro quấn quanh cột sau khi dù được mở, giúp giữ cho dù ổn định trong những ngày gió mạnh. Ngoài ra, mái che có khả năng chống phai màu và chống tia UV (nó chắn 99,95% tia UV có hại). Nói chung, tôi cũng thích vẻ bề ngoài của nó. Chiếc dù này có năm màu sắc khác nhau, nhưng tôi yêu thích phong cách trang nhã và sạch sẽ. (Tôi đã chọn màu be.)

Kết luận cuối cùng

Kết quả cuối cùng là có được 3m2 bóng mát. Không có cột ở giữa gây cản trở, đó là một lượng bóng rất lớn cho những hoạt động ngoài trời thú vị. Để trang trí không gian, tôi cũng đã đổi bàn ăn của chúng tôi thành bộ ngoài trời tuyệt đẹp từ Safavieh. Nó thoải mái, hoàn hảo cho không gian nhỏ và dễ dàng để lắp ráp. (Tôi cũng thêm vào một loạt các gối ngoài trời từ Mây Nhựa Hà Nội – như bộ gối Tahari này – đó là nơi tốt nhất để kết hợp và phối màu.) Bây giờ, chỉ còn việc mời mọi người đến dùng bữa tối dưới ánh trăng.

You may also like

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00