Trang chủ » Ý Kiến Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất Cho Rằng Việc Trưng Bày Ảnh Gia Đình Có Thể Trở Lên “như một ngôi đền”

Ý Kiến Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất Cho Rằng Việc Trưng Bày Ảnh Gia Đình Có Thể Trở Lên “như một ngôi đền”

by Ban Ghe Cafe
Ảnh gia đình

Liệu ngôi nhà của bạn nên được trang trí để bạn thưởng thức, hay để trông đẹp khi có khách đến chơi? Đó là câu hỏi nằm ở trung tâm của một cuộc tranh luận sôi nổi trên TikTok, bắt đầu khi một nhà thiết kế nội thất đã đưa ra lời khuyên cho việc trưng bày ảnh gia đình mà không làm cho chúng trở nên như một “ngôi đền”.

Shannyn Weiler, một nhà thiết kế đến từ Utah, đã chia sẻ lời khuyên của mình thông qua một video từ một TikToker khác, người cho biết bạn không nên trưng bày ảnh gia đình, vì nó sẽ “phá hỏng phòng khách của bạn”. Lời khuyên của Weiler nhẹ nhàng hơn một chút, nhưng cô ấy cũng có một số điều cần chú ý.

“Theo tôi, ảnh gia đình có thể trở thành vấn đề khi chúng trở thành cái mà tôi gọi là ngôi đền,” cô nói. “Tôi đã kết hôn khi 21 tuổi. Chúng tôi đều đang đi học, hoàn toàn “cháy túi”. Chúng tôi chỉ có 50 đô la để mua một chiếc ghế sofa, vì vậy hãy tưởng tượng xem chiếc ghế đó như thế nào. Chúng tôi đi mua sắm để trang trí căn hộ đầu tiên của chúng tôi và trơ ra, không có tiền để trang trí. Vì vậy, chúng tôi làm điều mà hầu hết các cặp vợ chồng mới cưới làm: chúng tôi sử dụng ảnh cưới của mình, vì chúng tôi dễ thương và chúng tôi yêu nhau và chúng tôi chỉ thích ngày cưới của chúng tôi. Ở mọi nơi trong căn hộ của chúng tôi đều có ảnh cưới… Cảm giác như là một ngôi đền.”

Cô tiếp tục giải thích các tình huống khác mà mọi người thường gặp phải hiệu ứng “ngôi đền” của ảnh gia đình.

“Điều này là rất thực. Điều này cũng xảy ra nếu bạn có một đứa trẻ, và bạn có thể có được các bức ảnh chụp của bé và đó chính là ngôi đền của đứa trẻ,” cô giải thích. “Điều này cũng xảy ra nếu bạn có một cháu.”

Vậy làm thế nào để bạn có thể trưng bày ảnh gia đình mà không làm cho chúng trở thành một ngôi đền? Weiler có một số gợi ý.

Đầu tiên, hãy pha trộn trang trí của bạn để không chỉ toàn bộ là ảnh gia đình.

“Họ không thể chỉ nằm trên mỗi bức tường với một chủ đề,” cô nói. “Chúng ta cần phải pha trộn. Cần phải có một gương trong không gian. Chúng ta cần một số bức tranh nghệ thuật từ Etsy hoặc một cái gì đó tương tự. Chúng ta cần pha trộn chúng lại với nhau để loại bỏ cảm giác của ngôi đền.”

Gợi ý thứ hai của cô là sáng tạo trong cách bạn đóng khung và trưng bày các bức ảnh.

“Hãy mua các loại tấm lót khác nhau,” cô nói. “Bạn có thể đi đâu và mua khung từ bất cứ đâu, nhưng hãy vào Etsy và mua một số tấm lót phù hợp. Nó sẽ giúp tạo cảm giác hòa hợp và tổng thể hơn.”

Trong phần bình luận, dễ thấy rằng quan điểm của Weiler về vấn đề này gây tranh cãi.

“Một bình luận viết: “ngôi nhà là của chúng tôi chứ không phải cho khách,” một người viết.

Một người khác viết: “Tôi muốn có hình ảnh của con cái và cuộc sống của chúng tôi hơn là các bức tranh hoa và nghệ thuật ngẫu nhiên.”

You may also like

Leave a Comment

-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00